Phong thủy là một yếu tố quan trọng trong thiết kế và xây dựng ngôi nhà và cổng chính của biệt thự cũng không nằm ngoài quy tắc này. Biệt thự 3 tầng tại thị xã Bến Cát, Bình Dương HL51282 do Công ty Kiến Trúc Hoàng Long thiết kế và xây dựng thì việc tuân theo phong thủy đặc biệt quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về bản vẽ thiết kế này và các yếu tố phong thủy được chú trọng khi thiết kế cổng nhà.

1. Thiết kế cổng nhà đúng phong thủy

  • Kích thước cổng nhà: Kích thước cổng cần phải cân đối với diện tích nhà, không quá to hoặc quá nhỏ. Nó phải tạo sự hài hòa và cân đối cho toàn bộ ngôi nhà.

  • Hướng cổng nhà: Với gia chủ thuộc mệnh Kim, hướng cổng thích hợp là Tây Nam. Hướng này có ý nghĩa đón ánh nắng chiều tây, giúp gia chủ tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái.

  • Chất liệu cổng: Chọn chất liệu kim loại màu xám có thể mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Màu xám cũng thường được liên kết với sự ổn định và thịnh vượng.

2. Những lưu ý về phong thủy cổng chính

  • Chiều mở của cổng chính: Cổng chính nên mở ra bên ngoài, không nên mở vào bên trong nhưng cũng cần cân nhắc đảm bảo tính an toàn và tiện lợi.

  • Kích thước cổng phù hợp với hướng cổng: Cổng cần phải tỷ mỉ tính toán kích thước để phù hợp với hướng cổng. Điều này tạo ra sự cân đối và hài hòa trong thiết kế.

  • Lối vào cổng chính: Lối vào cổng chính cần phải cân đối với kích thước nhà, tạo sự thông thoáng và mở cửa đúng tiêu chuẩn phong thủy.

  • Vật trang trí phù hợp: Trước cổng chính, bạn có thể trồng cây phong thủy như cây cau cảnh, cây tre cảnh để thu hút may mắn và tạo sự thuận lợi cho gia đình.

  • Đường từ cổng chính vào nhà: Đường này cần uốn lượn để tránh để các luồng khí xấu xung quanh đi vào nhà một cách trực diện và quá mạnh.

Qua bài viết này chúng ta thấy rằng, việc thiết kế và xây dựng cổng nhà đúng phong thủy cho biệt thự 3 tầng tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương HL51282 đã mang lại sự cân đối và hài hòa, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và mang lại may mắn cho gia đình chủ đầu tư. Điều này phần nào chứng tỏ bàn tay tài hoa của các KTS công ty Kiến Trúc Hoàng Long đã mang lại cho mảnh đất Bình Dương một công trình đẹp và đẳng cấp, góp phần tôn thêm vẻ đẹp chung của đất nước. 

👉 Để biết thêm chi tiết bản vẽ thiết kế này mời quý khách xem tại đây:

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 300m2 tại thị xã Bến Cát

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Công ty kiến trúc
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000