Trong thế giới kiến trúc đương đại, nơi mà nghệ thuật và phong cách gặp gỡ, cửa chính không chỉ là điểm nhấn về thiết kế, mà còn chứa đựng sức mạnh về phong thủy. Trong căn biệt thự 2 tầng tại thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên, dự án HL50930 của Công ty Kiến Trúc Hoàng Long, một chi tiết nhỏ - cửa chính, không chỉ là phần của thiết kế mà còn mang theo những ý nghĩa sâu sắc về phong thủy.

Cửa chính của căn biệt thự này không chỉ đơn thuần là một bức cửa thông thường. Bằng gỗ tự nhiên cao cấp, với màu nâu đỏ tinh tế, nó không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn kết nối với mệnh Hỏa của gia chủ, tạo nên sự hài hòa với không gian xung quanh. Vị trí đặt cửa nằm chính giữa mặt tiền căn biệt thự, hình chữ nhật tạo nên sự cân đối, tinh tế và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhìn từ góc độ phong thủy, cửa chính không chỉ là nơi kết nối giữa không gian trong và ngoài, mà còn là lối vào để hấp thụ năng lượng. Trong phong thủy, cửa chính chính là miệng của ngôi nhà, nơi năng lượng vào và ra khỏi căn nhà. Với vị trí đặt cửa chính nằm giữa mặt tiền, nó tạo điều kiện tối ưu cho luồng năng lượng và cung cấp cơ hội để năng lượng tốt tràn vào không gian sống, mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Như vậy, cửa chính không chỉ đơn thuần là phần không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc, mà còn là trung tâm của sự hài hòa phong thủy. Chi tiết nhỏ này không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn góp phần tạo nên sức hút đặc biệt và sự may mắn, thịnh vượng cho ngôi nhà và gia đình sở hữu. Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế kiến trúc và phong thủy đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo, nơi mà sự cân bằng và niềm tin được thể hiện rõ nét.

👉 Hãy khám phá thêm vẻ đẹp kiến trúc công trình này tại đây:

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 240m2 tại thành phố Phổ Yên

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Công ty kiến trúc
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000