Tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, ngôi biệt thự 2 tầng HL50951 mang dấu ấn đặc trưng của sự hiện đại và tinh tế trong từng đường nét kiến trúc. Đây không chỉ là một công trình xây dựng, mà còn là một tác phẩm đậm chất sang trọng, thấu hiểu sâu sắc về phong cách và nhu cầu của chủ nhân - Trần Văn Sáng. Cùng với Công ty Kiến Trúc Hoàng Long, ngôi biệt thự này đã khẳng định vị thế của mình trong vùng đất này.

Được xây dựng trên diện tích 160m2, biệt thự hai tầng này không chỉ là nơi ẩn chứa gia đình mà còn là biểu tượng của sự tiến bộ trong thiết kế kiến trúc. Với phong cách hiện đại rõ ràng từ mỗi chi tiết, ngôi nhà này phản ánh sự giao thoa hài hòa giữa sự tiện nghi và vẻ đẹp thịnh vượng.

Kiến trúc mái Nhật màu tối, tường sơn màu ghi, cửa chính bằng gỗ tự nhiên màu nâu đỏ và cửa sổ kính khổ lớn khung gỗ tạo nên sự hoàn hảo cho không gian. Với tổng diện tích 8 x 20m, tầng trệt sở hữu không gian mở với phòng khách, phòng ngủ, bếp + khu ăn và nhà vệ sinh. Tầng hai tiếp tục gây ấn tượng với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và một phòng thờ, tạo ra không gian sống đa chiều và tiện ích cho gia đình.

Năm 2021, công trình này đã hoàn thiện và bàn giao, để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng cư dân và du khách tại Hồng Lĩnh. Đây không chỉ là một biệt thự sang trọng, mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự chuyên nghiệp và tâm huyết của Công ty Kiến Trúc Hoàng Long trong việc thổi hồn vào từng công trình mà họ chạm tới. Ngôi biệt thự HL50951 đã và đang là điểm sáng, là biểu tượng kiến trúc đẳng cấp tại thị xã này, đem đến sự tự hào và hạnh phúc không ngừng cho chủ nhân và cả cộng đồng xung quanh.

👉 Hãy khám phá thêm vẻ đẹp kiến trúc công trình này tại đây:

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 160m2 tại thị xã Hồng Lĩnh

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Công ty kiến trúc
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000