Phong thủy trong phòng ngủ của một căn biệt thự 3 tầng tại thành phố Tam Kỳ  HL51316 được thiết kế bởi Công ty Kiến Trúc Hoàng Long là một yếu tố quan trọng để tạo ra một môi trường sống tốt và tốt hơn cho chủ nhân của căn nhà. Dưới đây là một số nguyên tắc quan trọng trong việc thiết kế phong thủy phòng ngủ mà công trình này đã áp dụng.

1. Vai trò của phong thủy phòng ngủ đối với đời sống

Phòng ngủ là nơi mà chúng ta dành nhiều thời gian quý báu để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. Một phòng ngủ có phong thủy tốt có thể tạo ra sự cân bằng năng lượng, tạo cảm giác yên bình và tạo điều kiện thuận lợi cho tài vận và may mắn trong cuộc sống.

2. Nguyên tắc phong thủy cho phòng ngủ

  • Chọn hướng phòng ngủ tốt hợp với phong thủy: Cửa phòng ngủ không nên đối diện với cửa phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc phòng bếp, để tránh sự xung đột năng lượng và đảm bảo rằng không gian lành mạnh và ổn định.

  • Hình dạng của phòng ngủ: Phòng ngủ nên có hình dạng vuông hoặc chữ nhật, tương tự hình dáng của ngôi nhà, để tạo sự cân đối và ổn định trong phong thủy.

  • Cách bố trí phòng ngủ: Giường là yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy phòng ngủ. Đặt giường sao cho người ngủ có thể thấy cửa phòng và không nằm dưới góc cửa. Điều này sẽ tạo ra cảm giác an toàn và bảo vệ cho người ngủ.

  • Ánh sáng và màu sắc phong thủy phòng ngủ: Sử dụng ánh sáng ấm và màu sắc như màu vàng đất để tạo sự ấm áp và thoải mái trong phòng ngủ. Điều này phù hợp với nguyên tắc phong thủy và tạo điều kiện tốt cho sức khỏe và tinh thần.

3. Những điều kiêng kỵ trong kê giường ngủ

Khi kê giường ngủ, hãy chú ý đến việc đặt giường sao cho đầu giường hướng về phía bên trong phòng, không nên đặt giường dưới góc cửa hoặc đối diện cửa. Điều này sẽ tạo ra một không gian ổn định và bảo vệ cho người ngủ.

Công trình biệt thự 3 tầng tại Tam Kỳ (mã số HL51316) đã được hoàn thiện vào năm 2018 bởi Công ty Kiến Trúc Hoàng Long, và nó là một ví dụ xuất sắc về cách thiết kế phong thủy phòng ngủ trong một không gian hiện đại và sang trọng. Đây là một ví dụ điển hình về cách tận dụng phong thủy để tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho cư dân.

👉 Hãy khám phá thêm nét đẹp của dự án này tại đây:

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng tại thành phố Tam Kỳ

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Công ty kiến trúc
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000