Dưới bàn tay tài năng của các KTS công ty Kiến Trúc Hoàng Long, hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng tại thành phố Vĩnh Yên, mã dự án HL51593 đã trở thành biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng. Với diện tích 270m2, biệt thự này không chỉ là nơi ẩn mình dưới mái nhà mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thiết kế sân vườn đẳng cấp.

Một điểm nổi bật của dự án là sân vườn rộng lớn được bao quanh bởi cổng và tường rào, tạo nên không gian riêng tư và an ninh. Sân được lát gạch, tạo nên bức tranh mỹ thuật tinh tế và đẳng cấp. Chỗ đậu ô tô được tận dụng khéo léo, giúp không gian trở nên khoa học và tiện ích.

Cây xanh, cây ăn quả, cây bóng mát được sắp xếp hài hòa tạo nên một khu vườn sinh động và thư giãn. Thảm cỏ xanh mướt và các loại hoa phong phú thêm vào đó tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động giữa lòng thành phố.

Chòi nghỉ sân vườn và khu vui chơi cho trẻ em là những điểm nhấn khác, là nơi gia đình có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Điều này thật sự là không gian sống đẳng cấp và ấm cúng.

Dự án biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Yên của Công ty Kiến Trúc Hoàng Long không chỉ là nơi ở lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tâm huyết trong thiết kế kiến trúc. Với sân vườn xanh mướt và không gian sống đa dạng, nơi này thực sự là ngôi nhà mơ ước của bất kỳ gia đình nào.

👉 Để biết thêm chi tiết hồ sơ thiết kế kiến trúc này quý khách xem tại đây:

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 270m2 tại thành phố Vĩnh Yên

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Công ty kiến trúc
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000